Kết quả tìm kiếm cho "Đặc sản Sa Pa"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 272
Đến Mường Khương ngót nghét chục lần nhưng đều là những chuyến đi công tác, cho nên chúng tôi thường bỏ lỡ phiên chợ chính họp vào chủ nhật. Lần này, từ sáng sớm ngày cuối tuần, chúng tôi đã có mặt tại chợ, để cảm nhận phiên chợ Mường Khương đầy hương sắc trong tiết thu sang...
Cùng với Hà Nội, là trái tim của cả nước hướng về dịp 2-9 này, cả thiên nhiên và con người các điểm đến du lịch miền Bắc dường như cũng hấp dẫn hơn với du khách trong và ngoài nước.
MU trải qua trận hòa thất vọng 1-1 trên sân Fulham, với đội trưởng Bruno Fernandes sút hỏng phạt đền và bỏ quên người ở bàn thua.
Thị trường nội địa dịp Lễ Quốc khánh 2-9 đã diễn biến sôi động sớm hơn cùng kỳ các năm trước, đặc biệt là các tour tuyến đến Hà Nội và những vùng lân cận.
Với 4 ngày nghỉ liên tiếp (từ 30/8 đến 2/9), dịp lễ Quốc khánh năm nay được xem là “cơ hội vàng” để tăng tốc phát triển du lịch, đặc biệt ở thị trường nội địa. Nhiều chương trình kích cầu, sản phẩm du lịch mới đã được tung ra để đón đầu nhu cầu du khách.
Trải qua bao đổi thay, đồng bào Khmer không chỉ giữ gìn bản sắc truyền thống mà còn chủ động hội nhập, đóng góp vào sự phát triển địa phương. Trong loạt bài 5 kỳ này, chúng tôi tìm về phum, sóc, chùa chiền, gặp gỡ các vị sư và đồng bào Khmer để lắng nghe những câu chuyện dung dị mà bền bỉ về một nền văn hóa đang tiếp tục được bảo tồn và lan tỏa giữa dòng chảy hiện đại.
Không dùng ximăng hay thép sắt, người Mông trên vùng cao Tây Bắc tạo nên những ngôi nhà đất nện tường dày gần nửa mét, bền cả trăm năm, chứa đựng những bí mật về cách dựng nhà, xây tường độc đáo.
Ngày 25/7, vùng biển phía Đông của khu vực Bắc Biển Đông có gió mạnh cấp 7-8, vùng gần tâm bão số 4 mạnh cấp 9-10, giật cấp 12; sóng biển cao 4-6m, biển động rất mạnh.
Nhằm đa dạng hóa sản phẩm và kéo dài thời gian lưu trú của du khách, hướng tới mục tiêu đến năm 2025 đón khoảng 5,8 triệu lượt khách, Sa Pa (Lào Cai) đang tập trung phát triển các hoạt động du lịch đêm hấp dẫn và giàu bản sắc.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Thông qua các trang mạng xã hội (MXH) Facebook, Zalo, TikTok... đã giúp những video, hình ảnh về các di tích văn hóa, lịch sử, món ăn hấp dẫn, điểm đến du lịch (DL), nơi check-in ấn tượng ở An Giang được dễ dàng và nhanh chóng lan tỏa đến du khách trong và ngoài nước.
Du lịch bền vững không còn là lựa chọn, mà đang trở thành cách tiếp cận phát triển toàn diện, nơi mỗi hành trình không chỉ để tận hưởng mà còn để đóng góp. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó và đang bước vào làn sóng chuyển đổi một cách chủ động, đầy tiềm năng.